Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

5 GỢI Ý chọn quà ý nghĩa cho sinh nhật bé gái

Mỗi khi sinh nhật của con gái yêu là bố mẹ không khỏi băn khoăn về món quà tặng cho bé. Dưới đây là một số gợi ý cho bậc phụ huynh khi chọn quà cho con gái trong ngày sinh nhật.

Tham khảo mẫu phụ kiện trang trí sinh nhật cho bé yêu tại ĐÂY


1 - Đồ chơi:
Đồ chơi thường là lựa chọn hàng đầu của cha mẹ khi mua quà sinh nhật cho con cái. Với các bé gái, bé nào cũng muốn sở hữu thật nhiều búp bê với những trang phục lộng lẫy, phụ kiện đầy ắp. Chính vì thế một bộ đồ chơi búp bê sẽ là một món quà được yêu thích hàng đầu.

Chơi búp bê giúp các bé phát triển khả năng sáng tạo và kích thích sự vận động. Ngoài ra có rất nhiều lựa chọn khác như bộ đồ chơi nấu ăn, bộ đồ chơi trang điểm, bộ đồ chơi làm kem,…đây đều là những món quà mà bất kỳ bé gái nào cũng vô cùng yêu thích. 

2 - Trang phục:
Trẻ em đặc biệt là các bé gái luôn muốn có thật nhiều quần áo đẹp để diện khi đi chơi và đi học. Nếu là bé gái, bé nào cũng sẽ thích những chiếc váy điệu đà. Khi lựa chọn váy là món quà sinh nhật cho bé, ta nên chọn những tông màu sáng, đặc biệt là những màu sắc mà bé yêu thích. Các bé gái thường thích những màu sắc như hồng, đỏ, cam, trắng và những chiếc váy như công chúa được thiết kế cầu kỳ.
3 - Truyện tranh/ sách tô màu:
Quà sinh nhật cho bé gái từ 4-5 tuổi đã bắt đầu có sở thích đọc truyện và tô màu. Đây là một cách phát triển tư duy cho bé rất tốt. Ta có thể mua tặng bé những tập truyện tranh nhiều mắc sắc, nội dung đơn giản và có ý nghĩa giáo dục.
Sách tô màu ta nên chọn những sách có hình ảnh lớn vì bé còn nhỏ, sẽ rất khó để tô những hình có quá nhiều chi tiết phức tạp. Sách nên có những hình ảnh đồ vật, con vật gần gũi quen thuộc với bé.

4 - Chuyến đi dã ngoại gia đình:
Trẻ nhỏ nào cũng muốn được bố mẹ đưa tới các khu vui chơi giải trí. Một chuyến đi dã ngoại sẽ là một món quà sinh nhật tuyệt vời dành cho bé. Cha mẹ nên sắp xếp thời gian để đưa bé tới công viên, có thể đi xa một chút, lên kế hoạch như một chuyến dã ngoại gia đình. Điều này vừa khiến bé cảm thấy hạnh phúc, vừa gắn kết thêm tình cảm gia đình.
5 - Balo/Túi:
Các bé gái thường hay muốn mình có những chiếc túi hay ba lô nhỏ xinh giống như mẹ của bé. Vậy tại sao ta không sử dụng điều này làm quà sinh nhật cho bé? Bé gái chắc hẳn sẽ rất thích một chiếc túi nhỏ xinh điệu đà để diện cùng với váy công chúa. Ngoài ra túi, ba lô cũng là vật dụng tiện lợi để bé có thể đựng kẹp tóc, lược, gương khi đi chơi, vừa đẹp vừa đảm bảo sự tiện lợi.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon