Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2018

Những đồ trang trí sinh nhật không thể thiếu trong bữa tiệc sinh nhật

Tags


Sắp đến sinh nhật của baby mà bạn vẫn chưa biết chuẩn bị gì cả? Đừng lo hãy để Set Đồ Sinh Nhật giúp bạn liệt kê tất cả những món đồ cần chuẩn bị cho bữa tiệc sinh nhật.

 

Phông sinh nhật

 

Có rất nhiều lựa chọn cho bạn trong việc chọn phông sinh nhật:

- Phông sinh nhật đơn giản với dây cờ: chỉ cần một chiếc dây cờ sinh nhật đơn giản cùng chiếc khăn trải bàn cùng tông là bạn đã có thể tạo ra 1 bữa tiệc sinh nhật ấm cúng và gần gũi rồi.



- Set bóng sinh nhật: Những set bóng sinh nhật là lựa chọn tiện lợi và dễ dàng cho những ai không có thời gian để chuẩn bị cho bữa tiệc sinh nhật. Các set bóng vừa đẹp vừa dễ sử dụng mà giá lại vô cùng phải chăng nữa.



- Set bóng sinh nhật làm từ bóng bay: bạn có thể thuê các dịch vụ bóng bay sinh nhật để có được các backdrop hay cổng bóng bay tuyệt đẹp như thế này.



- Phông sinh nhật làm từ đồ handmade: bạn có thể tận dụng những đồ có sẵn trong nhà để làm ra những đồ trang trí sinh nhật vô cùng đáng yêu.

 


Bàn Gallery

 

Bàn gallery có vị trí vô cùng quan trọng trong bữa tiệc sinh nhật giúp làm đẹp và là nơi để mọi người có thể chụp những bức ảnh kỷ niệm cùng nhau.



 

Bạn có thể lựa chọn những đồ trang trí sinh nhật phù hợp với chủ đề của bữa tiệc như:

- Các khung ảnh trang trí

- Hộp bỏng

- Mũ sinh nhật

- Chibi cho bé

- Bánh kem

- Khăn trải bàn

 

Bàn tiệc sinh nhật



 

Bạn có thể lựa chọn tổ chức sinh nhật với các bữa tiệc mặn hay ngọt tùy ý. Tuy vậy, bàn tiệc vẫn cần trang trí bởi các đồ trang trí sinh nhật như:

- Khăn trải bàn

- Nến

- Hoa tươi

- Đĩa, dĩa

 

Rạp, phông bạt, đèn và hoa trang trí

 

Không chỉ những bữa tiệc sinh nhật ngoài trời mới cần phông bạt, đèn và hoa trang trí mà ngay cả những bữa tiệc được tổ chức trong nhà cũng rất cần những thứ đó.




Những chiếc đèn hộp cổ điển



Đèn hình nến bay lơ lửng tuyệt đẹp



Đèn handmade làm từ dợi đay



Phông bạt làm từ dây hoa lá



Phông bạt truyền thống



Hoa kiểu vintage



Phong cách vườn vintage

 

Bánh kem, kẹo và nước uống



 

Tất nhiên đồ ăn thì vẫn cứ là đồ ăn nhưng nếu trí tưởng tượng của bạn vượt xa khỏi giới hạn thông thường, những thức ăn và nước uống bình thường có thể “hô biến” thành những vật trang trí vô cùng đẹp mắt và ý nghĩa.



Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon