Thứ Bảy, 29 tháng 12, 2018

Em cún 2 tuổi được tổ chức sinh nhật cực hoàng tráng, còn có cả bạn bè tới chơi

Tags


Cô bạn chủ nhân của em cún chia sẻ từ khi mới nhận nuôi Tom, mình đã ấp ủ ý tưởng tổ chức sinh nhật cho em. Tất cả đồ trang trí sinh nhật đều được mình chọn mua ở Hàng Mã. Chi phí để tổ chức bữa tiệc sinh nhật này vào khoảng 500K.

Mới đây trên MXH, các bạn trẻ đã tỏ ra vô cùng thích thú khi được chiêm ngưỡng loạt ảnh chú chó Pug được tổ chức sinh nhật cực hoành tráng. Trong bữa tiệc, Tom được mặc áo hoodie thời thương, ăn bánh kem và ngồi giữa gian phòng được trang trí đẹp mắt. Thậm chí Tom còn được mời bạn bè đến sự tiệc mừng tuổi mới. Chính sự cầu kỳ và yêu thương của cô chủ dành cho chú chó cưng đã khiến dân mạng vô cùng hào hứng.



Tiệc sinh nhật của Tom được mời cả bạn bè đến dự khiến CĐM vô cùng thích thú

Người post loạt ảnh trên chính là bạn Bùi Thúy Hiền (23 tuổi). Cháy của Hiền – bạn Lưu Khánh Linh (23 tuổi) chính là người đã tổ chức tiệc cho chú cún cưng khiến rất nhiều người phải ghen tị.

Hiện Khánh Linh nuôi 2 em chó là Babu và Tom. Vào hôm sinh nhật Tom – 22/10, Babu cũng đến tham dự. Ngoài ra, trong bữa tiệc sinh nhật cũng có sự góp mặt của một chú chó Poodle khác là Lucky do bạn của Khánh Linh dắt đến.


Tom said: “Ăn bánh đi cậu, sinh nhật tớ mà cứ xõa hết nấc đi”

Thúy Hiền vui vẻ nói: “Mình là người nhà đây mà còn không được mời đến dự sinh nhật. Mấy em chó ăn bánh kem dữ lắm. Hôm qua thấy hình ảnh về tiệc sinh nhật trên Facebook mình đã thầm nghĩ, sống 23 năm trên đời còn chưa được tổ chức tiệc mừng tuổi hoành tráng như thế bao giờ. 
Các em chó đúng là may mắn thật. Sinh nhật mình toàn đi ăn với bạn bè bên ngoài và mình tin là cũng có nhiều bạn khác giống như mình”.


Tuổi đời của chó Pug khá ngắn nên Khánh Linh muốn dành tất cả những điều tốt đẹp nhất cho Tom

Khánh Linh – chủ nhân của Tom chia sẻ: “Từ lúc bắt đầu nuôi Tom đến giờ mình đã ấp ủ ý tưởng tổ chức sinh nhật cho em. Đồ trang trí sinh nhật cho bé Tom được mình sưu tầm ở Hàng Mã. Chi phí để tổ chức bữa tiệc này không quá nhiều, tất cả chỉ tầm 500.000 đồng. 

Những ai nhận xét mình cầu kỳ khi tổ chức sinh nhật cho chó thì mình xin trả lời là đối với mình, chó cũng như một người thân, người bạn. Khi nuôi chó rồi mình mới biết tuổi đời của Pug rất ngắn, mình lại càng muốn dành những kỉ niệm đẹp nhất với Tom”.


Với Khánh Linh các em cún như một người bạn thân thiết

Chỉ vài phút sau khi những bức ảnh được chia sẻ, bài viết của Thúy Hiền đã nhận về hơn 6 nghìn lượt like, chia sẻ cùng nhiều bình luận khác nhau. Đa phần ý kiến đều cho rằng Tom thật hạnh phúc vì có một cô chủ xinh đẹp và hết mức cưng chiều. Cũng không ít người trong số họ thừa nhận chưa được ai tổ chức cho một bữa tiệc sinh nhật hoành tráng như thế.

“28 tuổi rồi cũng chưa có ai tổ chức sinh nhật cho và cũng chưa có một cái sinh nhật nào đúng nghĩa”

“Được tổ chức sinh nhật rồi có bạn tới dự nữa, nhìn lại thấy buồn cho mình quá”



Trước những bình luận tỏ ra ghen tị với Tom cũng không ít người yêu động vật lên tiếng: “Thấy bình thường mà các bạn, người không yêu chó mèo thì thấy ngạc nhiên, chứ một khi họ đã coi là thành viên trong gia đình thì không gì là không thể”.

Bạn A.N đồng quan điểm: “Đây chỉ là điều quá bình thường trong những thứ bình thường nhá. Các em đẹp các em có quyền. Chị ủng hộ”.

Xem thêm: Hướng dẫn cách tự làm đồ trang trí sinh nhật cho bé đẹp và đơn giản


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon