Thứ Năm, 29 tháng 11, 2018

Hướng dẫn cách tự làm đồ trang trí sinh nhật cho bé đẹp và đơn giản

Tags


Sinh nhật của con là một trong những ngày được các bé mong chờ nhất trong năm chỉ sau tết. Vậy bạn đã chuẩn bị được gì chưa? Cùng setdosinhnhat.blogspot.com khám phá tự làm đồ trang trí sinh nhật cho bé cực đơn giản trong bài viết sau:

Phông trang trí sinh nhật




Các dịch vụ trang trí sinh nhật hiện nay có giá khá cao khoảng 2 – 3 triệu một buổi trang trí. Tuy nhiên, nếu tự tay trang trí, cha mẹ sẽ tiết kiệm được 1 khoản kha khá đấy. Để chúng tôi chỉ cho bạn cách trang trí sinh nhật cho rất đơn giản.

Mẹ cần mua những thứ như sau: 1 tấm rèm kim tuyến, 1 set bóng sinh nhật mẹ tùy chọn theo sở thích của con. Nhớ chuẩn bị thêm băng dính 2 mặt, kéo và dây treo mẹ nhé!

Đầu tiên, mẹ dọn 1 khoảng tường lớn để trang trí. Sau đó, gắn rèm kim tuyến lên và bơm set bóng rồi dùng băng dính treo chúng lên. Bạn có thể mua thêm các loại bóng khác để trang trí 2 xung quanh và cả dưới sàn nhà. Một chùm bóng thả trần sẽ là ý tưởng rất tuyệt cho bữa tiệc sinh nhật đấy.

Bàn Gallery




Đây là khu vực vô cùng quan trọng trong bữa tiệc. Vì thế mẹ nên chuẩn bị sẵn mọi thứ để trang trí:
- Khăn trải bàn, có thể dùng khăn voan hoặc phủ thêm 1 lớp rèm kim tuyến lên cạnh để làm nổi bật mọi thứ hơn.
- Khung ảnh của bé từ khi mới chào đời cho đến thời điểm hiện tại. Đây là cách tuyệt vời để trang trí và cùng mọi người ôn lại những kỷ niệm đáng nhớ.
- Mũ sinh nhật: mẹ có thể tự làm hoặc mua tại các shop bán đồ sinh nhật, có rất nhiều mẫu mũ sinh nhật theo chủ đề khác nhau như Doreamon, chuột Mickey, gà con …
- Chữ in tên và tuổi của con: mẹ có thể đặt trước chữ tại các shop sinh nhật hoặc tự mình làm bằng cách mua nhũ, keo và xốp về để tự trang trí.
- Bánh cupcake được đặt trên các giá bánh 3 tầng bằng giấy hoặc giá hình lồng chim sang trọng.
- Hộp bỏng: có in hình ngộ nghĩnh và được trang trí đẹp mắt sẽ giúp bàn Galery nổi bật hơn rất nhiều.
- Bánh sinh nhật: chính là yếu tố quan trọng hàng đầu trong bữa tiệc.
- Chibi của bé: mẹ có thể chuẩn bị 2 – 4 từ những bức ảnh đáng yêu hàng ngày của con, ghép theo nhân vật con yêu thích hay màu sắc, chủ đề mà bé luôn quan tâm.
- Hoa tươi: một vài lọ hoa tươi nho nhỏ thôi cũng đủ để làm tươi mới cả không gian đấy.
- Gấu bông: sử dụng chính những món đồ chơi của bé để trang trí cũng là một trong những ý tưởng vô cùng thú vị mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn.
- Các mô hình trang trí khác: người nhện, American caption, minion …

Bàn tiệc sinh nhật




Tùy theo ý thích và quy mô tiệc sinh nhật mà bạn có thể lựa chọn việc tổ chức ăn mặn hay ngọt. Tuy nhiên, trên bàn tiệc sinh nhật cần có những vật dụng như sau:
- Khăn trải bàn sinh nhật
- Nến thơm
- Lọ hoa, bóng bay cũng có thể là lựa chọn mới lạ cho các lọ hoa truyền thống.

Xem thêm: Những set bóng trang trí sinh nhật cho bé đẹp nhất

Trên đây là một vài gợi ý của chúng tôi về cách tự làm đồ trang trí sinh nhật cho bé mà mẹ có thể tham khảo. Chúc bạn thành công!


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon