Thứ Hai, 31 tháng 12, 2018

Tổng hợp những loại bóng bay trang trí tiệc sinh nhật, sự kiện

Tags

Bóng bay ngày càng được ưa chuộng và là một trong những phụ kiện trang trí không thể thiếu trong các bữa tiệc sinh nhật, sự kiện. Cùng Set Đồ Sinh Nhật tìm hiểu về các loại bóng bay trang trí trong bài viết sau đây nhé!

Bóng bay cao su




Bóng bay cao su là loại bóng cơ bản và phổ biến nhất. Bóng bay được làm từ cao su có tình đàn hồi tốt, độ bền cao và giá rẻ.

Bóng bay cao su có 2 loại phổ biến nhất là:
- Bóng nhũ: được đắp nhũ thêm như ánh xà cừ, tạo hiệu ứng đẹp hơn trong các không gian ánh sáng mờ.
- Bóng mờ: màu hơi mờ, không bắt sáng và thường được sử dụng để trang trí cho các bữa tiệc ngoài trời.

Bên cạnh đó cũng còn nhiều loại bóng bay trang trí khác có họa tiết đặc biệt như: vằn loang, chấm bi hay thậm chí là hình ảnh hay in chữ ngộ nghĩnh. Đặc biệt các bóng bay cao su còn được thiết kế với nhiều hình dạng khác nhau và khi bơm lên sẽ có hình dạng độc đáo như quả trái cây, động vật …


Bóng nhôm




Bóng nhôm là loại bóng được làm từ nylon nhôm với ánh kim loại. Bóng nhôm dễ thổi, dễ sử dụng do sử dụng van 1 chiều nên dù bạn có thổi bằng miệng cũng không tốn nhiều công sức như các loại bóng bay thông thường.

Bóng nhôm sau khi thổi có độ bền rất lâu, nếu không có tác động nào, chúng có thể giữ được tới cả tháng.

Giống như bóng cao su, bóng nhôm có nhiều loại và hình dạng khác nhau. Chúng cũng được in nhiều họa tiết khác nhau trên mặt bóng để tăng tính thẩm mỹ hơn. Phổ biến nhất hiện nay là 2 loại bóng chữ và bóng số.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm thấy rất nhiều loại bóng nhôm với các hình dạng và màu sắc khác nhau như: ngôi sao, trái tim, bánh kem sinh nhật cho đến mặt trời, Doreamon …

Bóng PE




Bóng PE là loại trong suốt được làm từ nhựa PE và được bơm bằng máy bơm chứ không thể thổi bằng miệng như các loại bóng nhôm hay bóng cao su.

Đặc điểm nổi bật lớn nhất của bóng bay so với các loại bóng khác chính là hình dáng tròn vo cộng thêm lớp vỏ ngoài hoàn toàn trong suốt. Kích thước của các loại bóng này khá lớn vì thế bạn có thể trang trí các vật khác bên trong bóng như: kim tuyến, lông vũ, bóng cao su nhỏ …

Nếu đi dạo quanh Bờ Hồ buổi tối bạn sẽ bắt gặp rất nhiều những người bán các loại bóng này.

Bóng Chrome




Bóng Chrome được làm từ Qualetex, bên trong bóng bơm oxi hoặc heli. Điểm đặc biệt của loại bóng này là làm từ 100% cao su tự nhiên nên rất thân thiện với môi trường. Bóng có tính thẩm mỹ cao hơn so với các loại bóng cao su nhưng giá cả sẽ thường cao hơn.


Đây là bài viết mới nhất


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon