Chủ Nhật, 30 tháng 12, 2018

18 cách trang trí bàn tiệc sinh nhật cho bé cha mẹ nên biết

Tags


Trang trí sinh nhật là một phần không thể thiếu trong các khâu chuẩn bị cho tiệc sinh nhật. Có rất nhiều ý tưởng khác nhau để tạo nên một bàn tiệc sinh nhật đáng yêu cho bé. Bàn tiệc sinh nhật chính là điểm nhấn của bữa tiệc – nơi thổi nến, cắt bánh và chụp những bức ảnh đẹp nhất.

Trang trí bàn tiệc sinh nhật tại nhà cho bé



Việc trang trí bàn tiệc sinh nhật cho bé phần nhiều phụ thuộc vào không gian để tổ chức tiệc sinh nhật. Một bữa tiệc ngoài trời sẽ được trang trí khác biệt so với tiệc sinh nhật trong nhà. Bạn cần trang trí chúng tỉ mỉ và cẩn thận hơn.

Đặc biệt với các bé khi trang trí bàn tiệc sinh nhật, bạn nên sử udngj thêm các phụ kiện trang trí như: bóng bay, các hình ảnh nhân vật hoạt hình, công chúa theo sở thích của mỗi bé để có một bữa tiệc thật lung linh, xinh đẹp.

Cha mẹ chỉ chú ý một chút là sẽ biết được sử thích của con: con yêu màu gì, mong ước ra sao … Và nếu bé cực thích động vật, bạn có thể tạo ra một bàn tiệc sinh nhật cho bé với vô số các loại động vật trên rừng, dưới biển. Còn nếu bé là một nàng công chía nhẹ nhàng, hãy tạo cho con một không gian bàn tiệc nhẹ nhàng với các gam màu hồng phấn và thêm một vài chùm bóng trang trí sinh nhật … Chỉ như vậy thôi cũng đủ làm con vui mừng và hạnh phúc lắm rồi.


Cùng điểm qua một vài mẫu trang trí bàn tiệc sinh nhật tại nhà cho bé sau đây. Hy vọng các bố mẹ sẽ có thêm nhiều ý tưởng mới để tạo nên một bàn tiệc sinh nhật thật độc đáo cho bé:


Bàn tiệc sinh nhật chủ đề hoàng tử


Trang trí bàn tiệc sinh nhật theo màu sắc con yêu thích


Thiết kế bàn sinh nhật cho bé độc đáo với đủ các loại trái cây, động vật khác nhau



Bàn tiệc sinh nhật nhẹ nhàng nhưng vẫn rất ấm áp


Bố mẹ có thể cùng con tự tay tạo hình và cắt dán nên những bông hoa, hình vẽ đẹp mắt để trang trí cho bữa tiệc sinh nhật thêm ấn tượng. Đó cũng chính là cơ hội để bạn hiểu con hơn và giúp con phát huy tối đa sức sáng tạo và trí tưởng tượng của mình.

Trang trí bàn tiệc sinh nhật cho người lớn


Với các bữa tiệc sinh nhật người lớn như: bạn bè, người yêu, bố mẹ … thì việc trang trí sẽ đòi hỏi sự hiểu biết nhiều hơn. Nếu bạn chưa có ý tưởng nào, thì có thể tham khảo các gợi ý độc đáo sau đây:



Bàn tiệc sinh nhật người lớn được chuẩn bị kỹ lưỡng tuy đơn giản hơn bàn tiệc sinh nhật của các bé.



Bàn tiệc sinh nhật với rất nhiều những bức ảnh sefile khác nhau của bữa tiệc. Quả là một ý tưởng thật sự độc đáo, mới mẻ.



Ý tưởng trang trí bàn tiệc sinh nhật vô cùng nổi bật với phông màu trắng chủ đạo. Các quả bóng bay trang trí càng tạo nên sự nổi bật hơn cho bàn tiệc sinh nhật.



Trang trí bàn tiệc sinh nhật với các màu sắc bắt mắt, tạo nên sự độc đáo cho bữa tiệc sinh nhật.



Bàn tiệc sinh nhật cho người yêu lãng mạn và ngọt ngào.

Với những ý tưởng trang trí bàn tiệc sinh nhật cho bé và người lớn trên đây hy vọng sẽ đem đến cho các bạn những gợi ý hay để tạo nên một bữa tiệc sinh nhật thú vị. Chúc bạn có một bữa tiệc sinh nhật thật vui vẻ và hạnh phúc bên cạnh những người thân yêu!!!



Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon