Thứ Tư, 28 tháng 11, 2018

Những set bóng trang trí sinh nhật cho bé đẹp nhất

Tags


Sinh nhật là ngày đặc biệt mà bất cứ đứa trẻ nào cũng đều mong ngóng. Đó là ngày con được mọi người yêu thương hơn, trân trọng hơn bằng cách gửi tặng những món quà và nhiều lời chúc tốt đẹp. Và ba mẹ càng vì thế mà muốn chuẩn bị cho con một bữa tiệc sinh nhật thật hoàn hảo. Cùng setdosinhnhat.blogspot.com ngắm nhìn những set bóng trang trí sinh nhật cho bé đẹp, được rất nhiều cha mẹ ưa chuộng hiện nay:

Set bóng sinh nhật gà con


Nếu bé con nhà bạn tuổi gà thì còn gì thích hợp hơn là set bóng tuổi gà. Set bóng tuổi gà bao gồm: 2 chú gà, 1 chú ếch, 1 chú ốc sên, chữ happy birthday và các bóng bay trang trí khác.


Set bóng sinh nhật tuổi gà

Set bóng sinh nhật khỉ con


Những bé sinh năm 2004 hay 2016 chắc chắc sẽ vô cùng thích thú khi nhìn thấy set bóng sinh nhật khỉ con đáng yêu này. Set bóng khỉ con gồm: 6 chú khỉ tinh nghịch, chữ happy birthday, số tuổi của bé, bóng bay và các hình trang trí khác.


Set bóng trang trí sinh nhật tuổi khỉ

Set bóng sinh nhật Hello Kitty


Các cô gái nhỏ chắc chắn sẽ xao xuyến khi nhìn thấy mẫu bóng sinh nhật chủ đề Hello Kitty. Set bóng này bao gồm: 4 cô Hello Kitty lớn, 2 nhỏ, chữ happy birthday, bóng bay trang trí và các phụ kiện khác.


Set bóng sinh nhật Hello Kitty

Set bóng trang trí sinh nhật cho bé chủ đề công chúa


Những cô công chúa nổi tiếng của Disney sẽ xuất hiện trong ngày sinh nhật của con khiến bé cảm thấy vô cùng thích thú. Set bóng này có đủ bộ 4 công chúa đáng yêu: Elsa, Lọ Lem, Hoa Hồng và Bạch Tuyết.


Set bóng sinh nhật chủ đề công chúa

Set bóng sinh nhật Elsa


Nữ hoàng Elsa nổi tiếng trong bộ phim “Let it go” chắc chắn đã là hình mẫu của biết bao bé gái. Set bóng Elsa bao gồm: bóng công chúa Elsa, bông tuyết, cầu vồng, hoa, bóng bay và các phụ kiện khác.


Set bóng sinh nhật Elsa

Set bóng sinh nhật người nhện


Các bé trai chắc chắn sẽ thích thú với set bóng này. Còn gì vui bằng được đón sinh nhật của với siêu anh hùng mà con ngưỡng mộ phải không các mẹ.


Set bóng sinh nhật người nhện

Set bóng sinh nhật American Caption


Bạn nghĩ sao nếu American Caption người đã lập được nhiều công trạng trong đại chiến New York sẽ cùng big fan của mình dự tiệc sinh nhật? Thật tuyệt vời phải không nào!



Set bóng sinh nhật American Caption

Set bóng American Caption bao gồm: bóng American Caption, chữ happy birthday, bóng bay và nhiều loại bóng trang trí khác.

Set bóng sinh nhật cá heo


Một gợi ý thú vị cho bạn chính là chọn chủ đề bữa tiệc sinh nhật theo tên gọi của con. Để tôi lấy ví dụ cho bạn về một câu nhóc có tên ở nhà là cá heo nhé!



Set bóng sinh nhật chủ đề cá heo

Set bóng bao gồm: 2 chú cá heo lớn, bóng theo tuổi của bé, chữ happy birthday và các bóng trang trí sinh nhật khác.

Set bóng các phương tiện giao thông


Phương tiện giao thông là một chủ đề thú vị mà các bé trai thường rất yêu thích. Cha mẹ có thể lựa chọn set bóng với đủ các loại phương tiện giao thông khác nhau cùng dòng chữ happy birthday và các phụ kiện xinh xắn, đáng yêu khác để trang trí sinh nhật cho con.


Set bóng sinh nhật chủ đề các phương tiện giao thông


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon