Chủ Nhật, 30 tháng 12, 2018

Mách các mẹ cách cắt dán chữ để trang trí sinh nhật cho bé tại nhà đơn giản

Tags


Thời gian qua rất nhiều mẹ đã mail và nhắn tin hỏi Set Đồ Sinh Nhật cách thiết kế và cắt dán tên bé làm sao cho đẹp và ấn tượng nhất. Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các mẹ cách để làm chữ trang trí sinh nhật theo tên bé cực đơn giản chỉ với 1 phút thôi là có ngay thành quả tuyệt đẹp:

Làm chữ trang trí sinh nhật theo tên bé

Bước 1: Đầu tiên là việc chọn nguyên liệu các mẹ nhé. Tốt nhất, chúng ta nên chọn giấy thủ công màu hoặc các loại giấy có hoa văn đẹp. Các mẹ có thể download các mẫu giấy hoa văn ở trên mạng nhé. Các chữ tên bé, mẹ có thể dùng gỗ, giấy hoặc các nguyên liệu khác cùng kéo kéo, keo dán để làm.

Chuẩn bị dụng cụ làm chữ trang trí sinh nhật cho bé

Bước 2: Tiếp đó, bạn cắt chữ theo tên bé lên giấy cứng hoặc các chất liệu mà mình thích rồi lấy bút vẽ mẫu chữ đó lên giấy in hoa hoặc giấy thủ công màu (nhớ cắt kéo theo đúng đường vẽ).

Bước 3: Sau cùng khi đã hoàn thành việc cắt chữ, bãn hãy dán những chữ đã cắt được lên trên chữ bằng gỗ hoặc bìa cứng mà ta đã làm trước đó.

Cùng ngắm nhìn một số mẫu chữ trang trí sinh nhật cho bé mà chúng tôi đã thực hiện: 

Chữ sinh nhật "Spring"



Chữ sinh nhật cho cô nàng tên Emma

Làm chữ trang trí sinh nhật cho bé

Chữ sinh nhật chủ đề bướm hồng

Chữ sinh nhật hoa văn

Chữ sinh nhật Moon 

Chữ trang trí sinh nhật theo tên bé


Là cha mẹ ai cũng yêu thương và luôn mong muốn đem đến những điều tốt đẹp nhất cho con cái. Và khi đến ngày sinh nhật con thì bố mẹ lại càng muốn chuẩn bị chu đáo hơn từ việc đơn giản nhất là cắt tên bé để trang trí cho tiệc sinh nhật.

Với cách cắt dán chữ trang trí sinh nhật đơn giản chúng tôi vừa giới thiệu ở trên, bạn sẽ không tốn quá nhiều thời gian và chi phí để chuẩn bị mà vẫn có thể mang đến cho bé 1 không gian ngập tràn màu sắc và rất ấn tượng.

Chúc bạn thành công và có một bữa tiệc sinh nhật thật vui bên bé và gia đình !!!



Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon