Chủ Nhật, 30 tháng 12, 2018

Trang trí sinh nhật sang chảnh với chủ đề Chanel

Tags


Bạn có bao giờ nghĩ rằng mình có thể tổ chức một bữa tiệc sinh nhật thật sang trọng, hoành tránh như những ngôi sao nổi tiếng hay chưa? Đặc biệt với những tín đồ hàng hiệu, yêu thích thương hiệu Chanel chắc chắn sẽ thích mê khi nhìn thấy mẫu sinh nhật chủ đề Chanel sau đây:

Nghe tới Chanel đã thấy sang chảnh rồi nhưng giá của một bộ phụ kiện trang trí sinh nhật này cũng rất phải chăng mà chất lượng thì tuyệt đẹp nhé. Để chúng tôi giới thiệu sơ qua cho bạn về bộ phụ kiện này trong bài viết sau đây nhé.



>> Nến "đừng hỏi" giúp bạn giấu tuổi thật

Bộ phụ kiện trang trí sinh nhật này được thiết kế theo đúng chuẩn Chanel với tất cả những gì đặc trưng nhất về thương hiệu đình đám này, bao gồm: tháp Eiffel Paris, trái tim đỏ dễ thương cùng hình ảnh các dòng mỹ phẩm, nước hoa của Chanel và các phụ kiện màu đen – trắng, hồng – trắng vô cùng dễ thương nữa. Mọi thứ được thể hiện một cách sống động và đẹp mắt với những món đồ sau đây:

- 5 hộp bắp: được trang trí với hình ảnh tháp Eiffel và Chanel nhìn rất thú vị, bắt mắt. Bạn có thể sử dụng nó để đựng món bắp chiên bơ tự làm, sẽ rất đẹp mắt đấy.
- 5 hộp quà: theo chủ đề sinh nhật Chanel được trang trí bắt mắt giống như hộp bắp. Bạn có thể đặt hộp quà lên bàn Gallery để trang trí hoặc đặt quà vào để tặng cho các khách mời.
- 15 lá cờ Happy Birthday: bạn có thể treo chúng phía trên bàn tiệc sinh nhật. Cờ có sọc hồng trắng và trắng đen rất đẹp, kèm theo biểu tượng của Chanel rất ấn tượng.
- 5 nón sinh nhật: được trang trí đẹp mắt với các sọc hồng trắng hoặc đen trắng đẹp mắt. Phía trên nón là họa tiết biểu tượng Chanel và tháp Eiffel. Phía trên chóp nón là lá cờ óc hình trái tim.
- 5 tag nước: có họa tiết tương tự như nón sinh nhật. Bạn dùng chúng dán vào chai nước sẽ rất đẹp đấy.
- 10 tag cắm bánh + 10 wraps cuppy cake: được trang trí đẹp mắt theo chủ đề hàng hiệu xuyên suốt trong bữa tiệc sinh nhật.

>> Hiệu quả bất ngờ của tua rua khi trang trí tiệc sinh nhật

Ngoài ra thì bạn cũng có thể chọn mua thêm các phụ kiện khác để việc trang trí trở nên hoàn hảo nhất nhé! Ví dụ như: thiệp sinh nhật, bóng bay sinh nhật, lồng chim đựng bánh cupcake, khung ảnh sinh nhật …

Nếu là một handmader chính hiệu sao bạn không thử mày mò và làm ra một bộ phụ kiện trang trí sinh nhật phong cách Chanel độc đáo hơn thế này nhỉ? Chúc bạn thành công và có một bữa tiệc sinh nhật thật vui vẻ nhé!

Xem thêm: Những set bóng trang trí sinh nhật cho bé đẹp nhất


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon