Chủ Nhật, 30 tháng 12, 2018

Set trang trí sinh nhật cho những cô nàng yêu màu hồng

Tags


Chẳng phải ngẫu nhiên mà người ta vẫn thường lựa chọn chủ đề “Pink – Gold” để trang trí cho các bữa tiệc sinh nhật. Trang trí sinh nhật bằng màu hồng chủ đạo luôn được xem là lựa chọn hàng đầu cho những bà mẹ muốn tổ chức sinh nhật cho con gái yêu, hay bạn bè tổ chức sinh nhật cho một cô nàng đáng yêu nào đó. Màu hồng đại diện cho sự dịu dàng, đáng yêu và nhẹ nhàng của người con gái, chính vì thế các bà mẹ rất yêu thích phong cách trang trí này. Vậy để trang trí sinh nhật theo chủ để Pink – Gold cần đến những phụ kiện gì. Theo dõi bài viết sau đây để biết cách Set Đồ Sinh Nhật đã tạo ra một bữa tiệc sinh nhật màu hồng lấp lánh như thế nào nhé!

Đầu tiên, hãy thử tưởng tượng xem không gian phòng của bạn sẽ ngập tràn sắc hồng khắp mọi nơi từ khăn trải bàn, bánh kem, dây trang trí, mũ sinh nhật cho đến bóng bay, hoa … Ồ bạn đã năm bắt được vấn đề rồi đấy, bây giờ thì bắt đầu vào vấn đề chính thôi nào.




Địa điểm trang trí cho bữa tiệc sinh nhật màu hồng


Hãy lựa chọn 1 địa điểm phù hợp với bạn dựa trên phòng cách trang trí, số lượng khách mời và cả kinh phí bạn có nữa. Để chúng tôi cho bạn một vài gợi ý nhé: tiệc sinh nhật picnic ngoài trời, tổ chức sinh nhật tại nhà hàng, quán café, café phim hay tại chính căn phòng của bạn.

Mua các phụ kiện trang trí sinh nhật cần thiết


Ngoài các vật dụng không thể thiếu như thiệp sinh nhật, bóng bay trang trí, khăn trải bàn, backdrop, bảng tên thì bạn cũng có thể chọn mua các set phụ kiện sinh nhật theo chủ đề mong muốn.




 Và dù lựa thế nào thì trong bộ phụ kiện sinh nhật Pink – Gold của bạn chắc chắn cũng không thể thiếu các phụ kiện sau đây:
- 15 lá cờ Happy Birthday: sắc hồng rực rỡ với các họa tiết bắt mắt. Bạn có thể dùng chúng để trang trí hoặc đặt lên trên bàn tiệc theo đúng thứ tự của các chữ cái cũng sẽ rất đẹp.
- 5 tag nước + 5 hộp bắp: được trang trí bắt mắt với các họa tiết chấm bi, sọc hồng lượn sóng, góp phần tạo nên sự vui nhộn cho party.
- 10 tag cắm bánh + 10 wraps cuppy cake: được dùng để trang trí trên kệ bánh 3 tầng với các họa tiết ngôi sao, chấm bi lấp lánh. Sử dụng các phụ kiện trang trí nà sẽ giúp bàn tiệc trở nên hấp dẫn và ngon lành hơn.
- 5 mũ sinh nhật: cũng được trang trí các họa tiết bắt mắt tone-sur-tone với cả bộ phụ kiện sinh nhật Pink – Gold.

Chuẩn bị thực phẩm cho bữa tiệc


Đây là phần vô cùng quan trọng, giúp bạn gây ấn tượng với các vị khách. Ngoài những loại bánh kẹo, bánh gato quen thuộc thì bạn cũng nên chuẩn bị các đồ ăn khác. Nếu tiệc ngọt thì chuẩn bị nước uống các loại, hoa quả, snack … Còn nếu có tiệc mặn thì nấu nhiều món ăn khác nhau để phù hợp với khẩu vị của hầu hết các vị khách.

Chỉ cần đơn giản vậy thôi cũng đã đầy đủ và chi tiết cho một bữa party màu hồng Pink – Gold ấn tượng rồi đấy. Chúc các bạn thành công!



Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon